top of page
Blog: Blog2
Search
  • Writer's pictureHoàng Đinh

Viêm phế quản có lây không?

Viêm phế quản là căn bệnh đường thở được coi là có khả năng xuất hiện ở mọi giới hạn tuổi và không phân biệt về giới tính. Đây là căn bệnh hoàn toàn lây lan lúc bước vào giai đoạn viêm đường hô hấp trên. Bình thường viêm phế quản mãn tính lây lan khi:

Giao tiếp với người đang có bệnh

Trong giai đoạn phát tán siêu vi lây nhiễm

Lúc hệ thống miễn dịch của cơ thể yếu.

Cách phòng tránh lây lan viêm phế quản mãn tính

Mặc dầu viêm phế quản là căn bệnh không ảnh hưởng tới sức khỏe, dẫu thế nếu có không biện pháp phòng ngừa ngay bây giờ thì căn bệnh rất dễ lây lan và để lại các hậu quả nghiêm trọng. Sau đây là một số trong những biện pháp ngăn ngừa viêm phế quản:

Hạn chế hút thuốc và tránh giảm tiếp xúc với khói hút thuốc, thuốc lào: những loại khói thuốc có thể làm tăng nguy cơ tiềm ẩn bị nhiễm viêm phế quản và bệnh khí phế thũng.

Tránh tiếp xúc với các người mang mầm bệnh: hạn chế tối đa sự giao tiếp mật thiết với người đang bị viêm phế quản, đặc biệt lúc đông người rất hay thời điểm giao mùa, trong dịp cúm.

Tiêm vắc- xin phòng cúm hàng năm: trong những lí do của nhóm bệnh viêm ở phế quản là bởi nhiễm siêu vi, chi tiết là những virus cúm mùa. Bởi vì thế, việc tiêm phòng hàng năm sẽ giúp phòng ngừa bệnh cũng tương tự hạn chế và giảm thiểu tối đa mức độ bị bệnh lúc xuất hiện cần.

Đeo khẩu trang khi ra ngoài: Việc đeo khẩu trang y tế tuy dễ chơi nhưng có thể giúp cho bạn giảm nguy cơ tiềm ẩn nhiễm virus khi ngay sát bên các người đang bị bệnh.

Lau chùi thật sạch sẽ , rửa tay với xà bông thường xuyên: đấy là một phương thức để giảm nguy cơ nhiễm siêu vi. Những loại những con vi sinh vật, virus có khả năng lây nhiễm không chỉ qua tiếp xúc mà còn qua nhiều con đường không giống nhau.

Tăng cường đủ dinh dưỡng, đáp ứng những loại vitamin: đủ dinh dưỡng đa chủng loại và tương đối đầy đủ đó là con đường gián tiếp phòng ngừa bệnh. Quan trọng đặc biệt cần đáp ứng Vi-Ta-Min C, kẽm để cải thiện sức đề kháng của cơ thể.

Uống nhiều nước ấm và dữ ấm vào mùa đông: Nước ấm giúp cơ thể tăng cường đàm đạo chất, giúp ấm họng và nên tránh nguy cơ tiềm ẩn bị bệnh. Việc dữ ấm giúp cơ thể hạn chế thời gian làm việc nhiễm lạnh, từ đó cũng giúp cơ thể giảm bớt bị bệnh viêm ở phế quản.

Sử dụng các dòng sản phẩm cây cỏ thiên nhiên để phòng ngừa bệnh: các sản phẩm bổ trợ có xuất sứ từ cây cỏ tự nhiên vô cùng hữu dụng và an toàn và đáng tin cậy. Dòng sản phẩm Bảo Khí Khang được rất nhiều người dùng & lòng tin để tránh khả năng bị bệnh.

Đây là các kiến thức hữu ích về căn bệnh viêm phế quản,bệnh có lây nhiễm ko, nguyên nhân gây bệnh, những mức độ tương tự như cách phòng tránh của loại bệnh. Để được nhận được tư vấn không tính tiền.

Trong khi đó những dòng sản phẩm thành phần tự nhiên cây cỏ tự nhiên bổ trợ khám chữa bệnh viêm ở phế quản khó chữa cũng giúp cho người bị bệnh giảm đi các biểu hiện bệnh, giảm tái phát lại đợt cấp nâng cao chất lượng cuộc sống thường ngày cho người mắc bệnh.

Đấy là một sản phẩm từ cây cỏ thiên nhiên thiên nhiên tự nhiên, được chứng tỏ an toàn và tin cậy bởi bênh viện thuốc trung ương, giúp:

Giảm: đờm, ho, khó thở

Giảm tần xuất những đợt cấp và biến tướng của nhóm bệnh viêm ở phế quản mạn tính.

Người đã sử dụng thuốc, hơn 95% thấy sức khỏe cải thiện rõ nét qua 03 giai đoạn:

7-10 ngày đầu: Đờm (đàm) tích tụ lâu ngày ở đường hô hấp bắt đầu loãng ra, đờm nhiều hơn nhưng dễ khạc hơn. Có thể tăng ho để tống đẩy đờm (đàm) ra. Đó là phản xạ tự nhiên & thường dai dẳng 2-3 ngày.

Sau 2-3 tuần: đa phần bệnh nhân đã dùng Bảo Khí Khang nhận thấy: giảm rõ nét các triệu chứng: Đờm (đàm), Ho, không thở được.

Sau 3-6 tháng sử dụng: những cơn Ho, không thở được gần như không còn, những đợt cấp giảm hẳn. Tình hình sức khỏe nâng cao rõ rệt, có khả năng lao động & vui sống bên con cháu

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Chữa ù tai bằng diện chẩn đúng cách

Tôi trình bày một số cách chữa ù tai bằng diện chẩn các bạn đồng môn tham khảo Trường hợp 1: chữa ù tai bằng diện chẩn Cháu Bình tuổi thiếu niên ở vùng quê, bị ù tai bên trái rất khó chịu khi ngồi học

Chữa sỏi thận bằng cách dân gian

Chữa sỏi thận bằng cách dân gian là một căn bệnh nguy hiểm và ngày càng trở nên phổ biến hơn vì ngày càng có nhiều người bị mắc căn bệnh này. Qua bài viết sau đây, Sỏi Mật Trái Sung sẽ tổng hợp và chi

Những nguyên nhân gây ra bệnh viêm đường tiết niệu

Sỏi thận gây viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu do vi khuẩn gây viêm nhiễm. Bệnh sỏi thận không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh lúc đầu nhưn

bottom of page