top of page
Blog: Blog2
Search
  • Writer's pictureHoàng Đinh

Loại thuốc chữa viêm xoang sàng sau nào tốt?

Viêm xoang gây đến ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày của người mắc bệnh ít nhiều. Viêm xoang được phân thành nhiều loại xoang không giống nhau như là: viêm xoang sàng trước, viêm xoang bướm, viêm xoang mũi trước, nhất là bệnh viêm xoang sau thông với hốc mũi là một dạng xoang gây nên nhiều tai hại cũng như những biến chứng, lại khó chữa bệnh hơn nhiều soi với các xoang khác.

Nước ta là nước có khí hậu nóng ẩm chuyển đổi thất thường & cộng với sự ô nhiễm và độc hại của mỗi trường cần kéo đến các bệnh về đường hô hấp trong số đó có bệnh viêm xoang mũi rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Nắm bắt được triệu chứng sẽ giúp đỡ chúng ta có bắt gặp sớm, giúp trị dứt điểm và tận gốc viêm xoang mũi.

Triệu chứng của viêm xoang sàng sau là dịch mũi chảy xuống thành mũi & cửa mũi sau, xuống họng

Ho, đau rát, khô họng

Do dịch mủ chảy xuống thành sau họng. Người mắc bệnh có cảm xúc muốn tằng hắng, có thể khạc ra đờm miệng. Mủ chảy xuống họng khiến người bệnh dễ dẫn đến đau họng, viêm thanh quản mãn tính, ở người cao tuổi có thể bị viêm nhiễm khí phế quản mãn tính, lâu hơn gây giãn phế quản.

Đau đầu âm ỉ vùng phía đằng sau gáy rất hay vùng đỉnh, chẩm. Ban đêm, khi thời tiết thay đổi, trời trở lạnh, đau đầu không giảm giảm xuống tạo nên người bị bệnh không ngủ được, mệt mỏi, ngủ ko sâu giấc.

Miệng có mùi hôi

Dịch mủ tồn tại thường xuyên ở họng gây ra mùi hôi, khiến cho hơi thở có mùi. Điều đó gây tác động không hề nhỏ đến cuộc sống đời thường & sinh hoạt của người mắc bệnh. Mặc dù vậy, dấu hiệu này có khả năng do nhiều nguyên do khác như lau chùi răng miệng không phù hợp lý, ăn đồ ăn có mùi, uống ít nước,… phải không được dùng để chẩn đoán viêm xoang mũi sàng sau. Song trong tình huống bạn đã sa thải các lý do khác gây miệng hôi mà biểu hiện này vẫn không hết thì nên nghĩ tới viêm xoang mũi.

Nhìn mờ

khi đã có tình trạng này chứng tỏ bệnh viêm xoang mũi của bạn đã cốt truyện một thời gian gây ra biến tướng. Bạn không nên chủ quan mà cần tới ngay phòng khám chuyên môn Tai – Mũi – Họng và phòng khám chuyên môn thị giác để được khám chữa ngay bây giờ, tránh để bệnh nguy kịch hơn.

Viêm mũi sàng sau cũng chính là một căn bệnh mang đến cho người mắc bệnh không ít bất tiện, có thể là nỗi ám ảnh với các hiện tượng & biến tướng không thua kém gì so với bệnh viêm xoang trước thường gặp. Lúc nghi vấn bản thân bị viêm xoang mũi, đặc biệt là viêm xoang sàng sau, bạn nên đi đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám bệnh & tư vấn, tránh tự điều trị bênh viêm xoang dị ứng viêm xoang mũi tận nhà. Việc chữa bệnh cần được tuân hành ngặt nghèo, kiên trì, đủ thời gian, tránh bỏ qua giữa chừng, chớ nên thấy bệnh giảm bớt thì dừng thuốc, có khả năng mang tới các hậu quả khó lường.

Loại thuốc chữa viêm xoang sàng sau nào tốt?

Lúc đầu ngày nào cũng bị khịt mũi khục khặc khạc đờm rất mất thanh lịch khi ở trong đám đông rất hay đi tham dự các buổi lễ hội. Bệnh càng ngày càng nặng rồi đau ngứa mũi, đau đầu mà cảm hứng lúc nào thì cũng bi thảm ngủ & không được khỏe mặc dù đã ngủ đủ 8h đồng hồ đeo tay không chỉ có vậy còn bị mất tập trung, làm giảm bớt trí nhớ thật sự là chịu không nổi, đờm thì khạc ra từng cục xanh đen.

Thuốc thang đủ kiểu mà chẳng ăn thua. Số giờ đầu đi chữa tây y tá và bác sỹ phòng khám chuyên môn tai - mũi - họng chẩn đoán tôi là bị viêm đa xoang, rồi kê cho tôi toàn thuốc kháng sinh hết liều này đến liều khác mà cũng chỉ đc một thời gian lại tái phát đi tái lại.

Chán & ngán ngẩm dùng thuốc tây mà không khỏi bệnh tôi bắt đầu sử dụng sang các mẹo dân gian rất hay truyền miệng lại xem có khá hơn không? Tôi lấy cây dao, cây húng chó, rượu ngâm tỏi rồi cây hoa ngũ sắc mà dân gian rất hay có tên gọi là “ hoa cứt lợn tím” mà cũng chỉ đc một thời gian rồi bệnh vẫn hoàn bệnh không khá khẩm hơn một chút nào. Nên đành để kệ không chữa chạy gì nữa đồng ý giống chung với đàn.

Nhưng trái ngang ở chỗ bệnh không chỉ là giảm mà ngày càng nghiêm trọng hơn, ngại đặc biệt là khi giao tiếp với anh em người trong nhà thì mùi hôi của xoang cứ bay ra hồn nhiên khiến cho bạn bè tôi cần lắc đầu & nói là đi chữa đi.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Chữa ù tai bằng diện chẩn đúng cách

Tôi trình bày một số cách chữa ù tai bằng diện chẩn các bạn đồng môn tham khảo Trường hợp 1: chữa ù tai bằng diện chẩn Cháu Bình tuổi thiếu niên ở vùng quê, bị ù tai bên trái rất khó chịu khi ngồi học

Chữa sỏi thận bằng cách dân gian

Chữa sỏi thận bằng cách dân gian là một căn bệnh nguy hiểm và ngày càng trở nên phổ biến hơn vì ngày càng có nhiều người bị mắc căn bệnh này. Qua bài viết sau đây, Sỏi Mật Trái Sung sẽ tổng hợp và chi

Những nguyên nhân gây ra bệnh viêm đường tiết niệu

Sỏi thận gây viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu do vi khuẩn gây viêm nhiễm. Bệnh sỏi thận không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh lúc đầu nhưn

bottom of page